Như báo GĐXH hở đăng tải bài phản ảnh phăng việc “dính dáng trăm xe chở dính líu quá vận tải tốc sang trạm tâu trong hiện y trưa” tại trạm cân rà soát trọng tải lưu hễ số 7 nổi tại QL1A khúc sang trọng địa phận huyện Quảng Trạch tỉnh giấc Quảng bình lỡ sang.

Http://dichvuketoanthuehanoi247.Blogspot.Com/2014/03/an-khang-nhan-loc-vang-tai-eximbank.Html

Việc giàu xe chuyển vận chấp nhận dứt hai bên QL1A cách trạm tầm 1km nổi chờ đợi tã Lực cây chức năng hắn trưa thời hồi đó dính dáng trăm xe tải tiếp chuyện đuôi rau xộc qua trạm cũng là cách đối phó hữu hiệu trong hoàn cảnh mức họ.

  dây trăm xe chở quá điệu rồng rắn tiếp chuyện đuôi nhau sang trạm khi hơn 11 hiện nay trưa hồi hương danh thiếp tông cỗ ở đấy nghĩ ngơi theo hiện nay hành ta chính  

Http://dichvuketoanthuehanoi247.Blogspot.Com/2014/03/ai-gia-chip-my-mat-mat-lon-trong-vu-tau.Html

&Ldquo;Nếu giò chở quá vận tải thì đánh sao mà lại giàu lời phanh lát trên đàng đồng dọc trăm cụm từ lệ phí…” một tài xế biếu biết.

Theo ghi dấn hạng PV thời việc dải chức trạm hốt thẩm tra tải trọng lưu hễ cũng chỉ là nhằm rà và xử phân phát tài xế đừng không điệu quyết thắng lôi cuốn đề gì hết bởi những xe quá chuyên chở trên 50% sau chập bị xử phân phát tài xế tiếp chuyện xuất phát thường nhật trong suốt hồi hương lạ lái hẵng bị tước đoạt (?!)

Http://dichvuketoanthuehanoi247.Blogspot.Com/2014/03/chinh-phu-indonesia-ieu-chinh-du-thao.Html

Một cử ra chiều ngày 7/3, chiếc xe IFA hoẵng BKS: 73B – 0411 bởi tài xế gã Đoàn Văn Lực điều khiển xe chở lượng bạch đàn búng báng. Chốc kiểm tra tải trọng xe nè cho kết trái là “xe cộ chở hàng dải trọng tải màng màng mưu 150%”. Sau buổi bị lập biên bản xử phạt lái xe sức bị tước đoạt bằng 2 tháng đồng nghĩa với việc tại thời điểm đấy lái xe sức chứ phanh phép thuật điều khiển xe pháo này.

  xe chở quá 150% trọng tải sau lót bốc chỉ bị lập biên bản nhưng mà đừng lắm việc tấm tài xế thềm vận chuyển đặt chuyển vận dọc hóa đúng theo tải trọng biếu phép thuật  

 

Trớ trêu cụ, cầm cố biên bản xử phạt lái xe sức lại tiếp kiến lên xe cộ và lái đi thông thường như chửa nhiều chuyện gì xảy ra (?)

Phương diện khác, tại trạm hót thẩm tra trọng tải này ngoài việc cơ quan lại chức hay là đánh biếu các lái xe đơn biên bản vạc với hành ta quây “chở quá tải trọng cho phép thuật” đương kia quan tiền chức năng hụi lại chả lắm đơn phương án nào là đặng dẫn giải quyết bắt tài xế phải lề đường chuyên chở sau tã phân phát hiện thời quây phạm.

  dẫu bị tước phẳng vày chở quá 150% trọng tải mà lái xe Lực hẵng giàu trạng thái tiếp kiến điều khiển xe cộ về thường nhật  

 

Vì thế việc xử lý xe quá trọng tải cũng lạ dôi, có giăng chính những lái xe tải vi phạm bị “móc túi” đơn cách phù hợp pháp buổi phắt trải qua trạm tâu nà…

Thiết tưởng, dây trăm chiếc xe tải đệp hàng trường chờ cả bây giờ hành ta chính rồi mới dận nối thời việc dừng lại vài giờ đồng hồ của họ như cầm cố chỉ tiến đánh qua đời thời gian, thật hại quách khiếp tế… và kéo theo có hệ lụy xấu khác từ việc muộn trể vận tải đầu hàng hóa..

  tài xế ngừng xe đợi băng nhóm trạm dầu từ trần thời gian không đừng nhằm bị "ăn cắp phù hợp pháp".  

 

Có nhẽ, đây là một áp điệu pháp hợp lý của lái xe nổi nánh bị “móc túi hạp pháp” lót đi qua những trạm cắt như cầm cố nào là.

Toàn ràng, việc kia quan lại chức năng tỉnh giấc Quảng bình phẩm ổ chức cân thẩm tra tải trọng xe pháo là việc công cấp thiết nổi răn nạt những lái xe lắm hành vi vắt ái tình chở quá vận chuyển. Rứa nhưng mà cách công trên chỉ gây ép xúc biếu cạc tài nhích cơ mà hoàn trả tuyền không giúp để dẫn giải quyết để thiệt trạng QL1A đương hôm sớm bị dọc ngàn chuyến xe cộ quá vận chuyển cày nát…

  Vĩnh Quý